Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao phải nhổ răng khi chỉnh nha?

Bạn có biết rằng, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền và rất nguy hiểm hay không? Mặc dù, niềng răng – chỉnh nha là một kĩ thuật nha khoa rất “an toàn” với sức khỏe cơ thể. Nhưng, nếu bác sĩ thực hiện không đúng kĩ thuật, người bệnh chăm sóc răng miệng không đúng cách trong suốt quá trình điều trị, thì vẫn có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Vì sao phải nhổ răng khi chỉnh nha?

Bên cạnh đó, cũng sẽ xuất hiện một số "cơn đau" khác trong những trường hợp gắn khâu, nhổ răng... Đặc biệt là khi nhổ răng, bạn sẽ có tâm lý lo lắng thậm chí là tưởng tưởng "nỗi đau kinh khủng khi nhổ răng". Tuy nhiên, khi nhổ răng thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc tê nên bạn không cần phải quá lo lắng về giai đoạn nhổ răng khi niềng gây đau nhức. Thông tin bọc răng sứ cercon có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 


Tùy tình trạng răng cần nhổ khi niềng ví dụ như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy... thì thời gian nhổ răng và cảm giác đau khi nhổ răng sẽ khác nhau.

Thông thường việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau ê tại vị trí nhổ từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm sao để niềng răng không bị đau?

Niềng răng là một điều trị đặc biệt, không chỉ vì nó làm thay đổi “một cách kỳ diệu” vẻ thẫm mỹ, chức năng của bệnh nhân mà nó còn là sự gắn kết đặc biệt về giao tiếp xã hội giữa bệnh nhân và bác sỹ. Quan tâm đến các vấn đề của bệnh nhân, không chỉ thực thể mà còn về mặt tâm lý, đó là giải pháp căn bản nhất cho mọi sự khó chịu mà niềng răng mang đến. Ngoài những bất tiện về thẫm mỹ, giao tiếp xã hội trong quá trình niềng răng, đau là một cảm giác tồn tại, có thực và luôn khiến bệnh nhân lo lắng.

Đau trong niềng răng có nguyên nhân thực sự, tùy giai đoạn, nhưng chủ yếu vẫn là do sự thay đổi của răng, dưới tác động các các lực chỉnh hình. Các lực này luôn tồn tại và cảm giác đau cũng đồng hành cùng nó. Hầu hết các bệnh nhân nghĩ rằng, đau nhất khi siết răng nhưng thực tế không phải như vậy, cảm giác đau nhiều nhất xuất hiện ngay từ đầu của quá trình niềng răng, khoảng 2 tháng đầu tiên sau điều trị. Chính vì vậy, bác sỹ hay cho rằng, 2 tháng đầu tiên này giống như “một đỉnh núi cao” mà bệnh nhân phải chinh phục.


Những giải pháp giảm đau luôn được chú trọng. Không chỉ bằng các kỹ thuật hiện đại, dụng cụ, nội khoa mà còn bằng sự đồng hành của chính bác sỹ điều trị. Như đã nói, sự khác biệt giữa các bác sỹ niềng răng giỏi và giỏi hơn đó chính là sự thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân. Do quá trình điều trị luôn gặp nhau, khoảng 1-2 tháng/lần, bác sỹ niềng răng giỏi hơn sẽ giống như một nhà tâm lý, có thể chia sẻ và giúp bệnh nhân vượt qua quá trình điều trị một cách nhẹ nhàng nhất. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao phải nhổ răng khi chỉnh nha? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.