Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh móm hiệu quả khi nào

Không những gây khó khăn trong quá trình ăn uống, đặc biệt là hoạt động nhai thức ăn, mà móm còn khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối, thiếu thẩm mĩ và thiếu tự tin khi giao tiếp. Và niềng răng chính là phương pháp tối ưu để bạn có thể khắc phục được nhược điểm này. Vậy niềng răng móm hiệu quả cho những ai? Hãy cùng tìm hiểu qua bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bài viết dưới đây.

Răng móm có ảnh hưởng gì không?

Răng móm là một trong những khuyết điểm của răng mà nhiều người gặp phải. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà răng móm còn gây ra những ảnh hưởng khác.

- Ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt, khuôn mặt người bị móm sẽ có dạng lưỡi cày, không có sự hài hòa và cân đối, gây mất thẩm mỹ. Khi nào có thể bọc răng sứ kim loại cho răng móm?


- Ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Tình trạng khớp cắn ngược khiến khả năng ăn nhai bị giảm đi đáng kể, thức ăn không được nhai nhuyễn sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, dạ dày.

- Ngoài ra, răng móm là một trong những nguyên nhân khiến bạn phát âm không chuẩn, việc giao tiếp sẽ gặp chút khó khăn.
Niềng răng chỉnh móm hiệu quả khi nào?

Niềng răng chỉnh móm hiệu quả khi nào?

Móm là tình trạng kém phát triển của hàm trên về kích thước so với hàm dưới. Niềng răng chỉnh móm là phương pháp sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng để tác động lực nhằm dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Khi bị móm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dựa vào nguyên nhân, tình trạng sai lệch của từng khách hàng.

 Trường hợp này xử lý đơn giản hơn trong 2 nguyên nhân gây móm, chỉ cần thực hiện niềng răng, sử dụng các khí cụ tạo lực kéo dịch chuyển các răng hàm dưới về lại đúng vị trí cân xứng với răng hàm trên. Làm đúng lộ trình và chỉ dẫn của bác sĩ đã chỉ định thì việc lấy lại hàm răng hài hòa là điều không khó.

Trường hợp móm do hàm và cấu trúc xương thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả mà còn có thể khiến tình trạng sai lệch trở nên nặng hơn. Phẫu thuật hàm là phương pháp được bác sĩ chỉ định để có cung hàm cân đối. Sau đó có thể kết hợp niềng răng để nắn chỉnh răng sao cho đúng khớp cắn và đúng vị trí trên cung hàm. Đây là giải pháp được đánh giá là hiệu quả và an toàn.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng chỉnh móm hiệu quả khi nào Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.