Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Để mang lại hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ và chức năng, quy trình bọc răng sứ cần phải chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sỹ và hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm răng sứ hiện đại. Vậy bọc răng sứ có tháo ra được không và quy trình bọc răng sứ chuẩn quốc tế sẽ diễn ra như thế nào?

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Nhằm khắc phục các nhược điểm trên răng như răng sâu, răng sứt mẻ, răng thưa hoặc răng bị nhiễm màu một cách an toàn và hiệu quả, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng bọc răng sứ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1:  Bác sĩ thực hiện kiểm tra và xác định nhược điểm trên răng. Sau khi phân tích và tìm ra phương pháp điều trị, thực hiện tiêm thuốc tê để hạn chế cảm giác ê buốt cho khách hàng.
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 2: Thực hiện mài 2 chiếc răng bên cạnh chiếc răng cần bọc sứ bọc răng sứ để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu răng đã mài và gửi đến phòng Labo để các kỹ thuật viên chế tác ra răng mới với màu sắc và hình dáng y như răng thật. 

Bước 4: Thực hiện đeo răng tạm có màu sắc, hình dáng gần giống như răng thật và được làm bằng nhựa cứng cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo sợ là sẽ không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài. Chi phí bọc răng sứ kim loại bao nhiêu so với răng sứ không kim loại?


Bước 5: Khi răng sứ đã được chế tác xong, cần thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với chiếc răng mới bác sĩ sẽ gắn chiếc răng này cố định vào hàm. 

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ

Dựa vào điều kiện cơ sở vật chất, trình độ tay nghề bác sĩ và kỹ thuật áp dụng, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu xây dựng mức chi phí một cách khoa học, hợp lý. Khách hàng có thể tham khảo bảng chi phí bọc răng sứ dưới đây:

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Tùy thuộc vào chất liệu sứ mà khách hàng lựa chọn, chi phí bọc răng sứ có phần khác nhau. Với mỗi khuyết điểm trên răng, nha sĩ sẽ kiểm tra, phân tích thật chính xác và tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.