Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích của việc cấy ghép implant

Hiện nay, khách hàng có xu hướng tìm hiểu và lựa chọn các kỹ thuật nha khoa có hiệu quả cao và tuổi thọ lâu dài dù chúng có chi phí cao hơn một chút so với các kỹ thuật còn lại. Cấy ghép răng Implant hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần phục hình nha khoa. Mặc dù có chi phí cao hơn so với cầu răng hay hàm giả tháo lắp nhưng cấy ghép Implant mang những ưu điểm nổi bật, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao. Cấy ghép răng Implant mang lại những lợi ích gì ? tẩy trắng răng có tốt không? là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Cấy ghép răng Implant có ích lợi gì ?
Cấy ghép răng Implant có ích lợi gì ?


Cấy ghép răng Implant có ích lợi gì?

Cấy ghép Implant giúp tái tạo những răng đã mất hiệu quả như răng thật một cách rất tự nhiên. Nhờ vào việc sử dụng chân răng làm bằng chất liệu titan để thay thế cho một hoặc nhiều răng bị mất nhân tạo nên đây cũng là phương pháp giúp ngăn ngừa sự tiêu xương xảy ra sau khi bị mất răng. Bên cạnh đó, cấy ghép implant khắc phục được những nhược điểm răng giả truyền thống như không đảm bảo vệ sinh, bất tiện trong việc ăn nhai và không chắc chắn. Ngoài ra giúp ăn nhai thoải mái, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khoẻ mạnh và có tính thẫm mỹ rất cao.

>>Xem thêm: cạo vôi răng có bị chảy máu răng không

Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ. Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, nên cấy ghép Implant được thực hiện ở những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Với thâm niên trong lĩnh vực cấy ghép Implant cùng với những thành tựu đã đạt được, cấy ghép Implant nha khoa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả đạt được.

Nếu muốn biết thêm thông tin về chi phí cấy ghép răng Implant nha khoa, bạn có thể tham khảo giá qua bảng kê như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của bác sĩ nha khoa Đăng Lưu phần nào giúp bạn hiểu thêm về những lợi ích mà răng Implant mang lại. Để có thể đưa ra những lựa chọn chính xác cho trường hợp của mình, bạn vui lòng đến trung tâm để được các bác sĩ tư vấn chu đáo hơn
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Lợi ích của việc cấy ghép implant Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.