Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải pháp chữa máu chân răng hiệu quả

Tình trạng chảy máu chân răng khiến nhiều người lo lắng. Vậy làm sao để khắc phục là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Bài viết dưới đây các chuyên gia Nha khoa sẽ tư vấn cho các bạn một số giải pháp khắc phục hiệu quả. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin.
Nguyên nhân chảy máu chân răng
Chảy máu chân răng (chảy máu lợi răng) là một trong những dấu hiệu rất thường thấy trong nhiều bệnh về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, u lợi… Để biết cách làm sao chữa bệnh chảy máu chân răng hiệu quả, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Vậy phương pháp implant nha khoa là như thế nào?
Giải pháp chữa máu chân răng hiệu quả
Nguyen nhân chảy máu chân răng
Chế độ vệ sinh răng miệng kém: Thường xuyên quên chải răng, chải răng không đúng cách, không cao vôi răng định kì… sẽ khiến các mảng bám thức ăn dễ dàng tích tụ lại trên răng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây tổn thương mô nướu, dẫn đến bệnh chảy máu chân răng.
Chế độ ăn uống thiếu khoa học: Nếu như bạn thường xuyên ăn uống những thực phẩm quá ngọt, quá lạnh, quá nóng, quá cứng… sẽ làm cho răng và nướu bị tổn thương. Lúc này, vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công vào khoang miệng và gây ra bệnh.
Suy giảm hệ miễn dịch: Khi hệ miễn dịch của cơ thể bị trục trặc và suy yếu, răng miệng sẽ không đủ khả năng để chống lại sự tấn công của vi khuẩn gây hại, vì vậy mà rất dễ mắc bệnh, lợi thường bị sưng đỏ, đau nhức và chảy máu.
> Bạn nên biết: răng sứ titan giá bao nhiêu
Giải pháp chữa máu chân răng hiệu quả
Sử dụng tinh dầu đinh hương: Tinh dầu cây đinh hương có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và tính sát trùng cao nên sử dụng để chữa chảy máu chân răng rất hiệu quả. Bạn hãy thấm ít tinh dầu đinh hương vào bông gòn, bôi vào vùng răng bị bệnh, giữ trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng với nước. Hãy thực hiện 1 lần/ ngày cho đến khi bệnh khỏi hẳn.
Giải pháp chữa máu chân răng hiệu quả
Sử dụng tinh dầu
Súc miệng với nước trà xanh: Trong trà xanh có chứa nhiều thành phần kháng khuẩn, chống sưng viêm, sát trùng, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Do đó, nếu bạn súc miệng với nước trà xanh nhiều lần trong ngày thì bệnh chảy máu chân răng sẽ nhanh chóng biến mất.
Sử dụng hạt tiêu đen và húng quế: Hạt tiêu đen có tác dụng chống sưng viêm, còn húng quế thì giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.Hãy nghiền nát vài lá húng quế cùng hạt tiêu đen thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp lên vùng răng bị chảy máu, để trong 10 – 15 phút rồi súc miệng với nước. Nên thực hiện mỗi ngày 1 lần cho đến khi hết hẳn.
Nhờ sự can thiệp của bác sĩ nha khoa: Trong trường hợp bạn đã áp dụng những cách trên nhưng bệnh vẫn không khỏi hẳn. Tốt nhất, bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ tiến hành thăm khám và có hướng xử lý kịp thời, nhằm tránh cho bệnh phát triển nặng hơn và gây ra biến chứng nguy hiểm.
Nếu tình trạng chảy máu chân răng kéo dài bạn nên đến các bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.
TG: Trang
Giải pháp chữa máu chân răng hiệu quả Reviewed by Unknown on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.