Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có mài răng không?

Bọc răng sứ có mài răng không? Là thắc mắc tôi muốn nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp tôi. Khuyết điểm răng sứt mẻ nên làm tôi mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mong sớm nhận được câu trả lời.
Phạm Hải - 33 tuổi, TP. Đà Nẵng
Bác sĩ Nha khoa trợ giải đáp:
Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?
- Răng bị xỉn màu hay nhiễm Tetracycline mà phương pháp tẩy trắng răng không thể mang lại hiệu quả.
- Răng thưa, răng sứt mẻ, bể vỡ nhỏ.
====>>>> Tìm hiểu thêm thông tin liên quan: bọc răng sứ cho răng sâu
Khắc phục khuyết điểm mắt răng
- Răng cửa có kích thước to hơn các răng cùng hàm, mất cân đối.Trường hợp của bạn Nhã Giang nằm trong 3 trường hợp chúng tôi vừa nêu trên đây, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện bọc sứ Veneer không cần mài răng nhiều nhé!
Bọc răng sứ có mài răng không?
Với những phương pháp bọc răng sứ thông thường khác như răng sứ kim loại, răng toàn sứ Zirconia hay Cercon,… thì tất cả đều phải mài đi 1 lớp cùi răng thật và không được vượt quá 2mm, sau đó sẽ bọc mão sứ lên trên cùi răng.
Kỹ thuật bọc răng sứ
Nếu kỹ thuật này được thực hiện không đúng sẽ xâm phạm vào mô răng bên trong, gây ra đau nhức cho người điều trị và tổn hại đến tuổi thọ của cùi răng thật sau này. Vì thế, tâm lý lo ngại mài răng khi bọc sứ ở nhiều người hoàn toàn có thể hiểu được.
Thông tin nha khoa: răng sứ titan giá bao nhiêu
Một lớp sứ mỏng có độ dày từ 0.5 tới 0.6 mm sẽ được dán lên bề mặt răng khiếm khuyết của bạn. Tuy nhiên, trước đó họ cũng sẽ mài đi 1 ít bề mặt răng của bạn để dán lớp sứ mỏng này lên không bị cộm cấn hơn các răng trên cùng hàm. Tỷ lệ mài này cực nhỏ, nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng chúng không gây ra bất kỳ xâm lấn nào cho răng của bạn.
Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc: Bọc răng sứ có mài răng không? của anh Phạm Hải. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các Nha khoa giải đáp cụ thể hơn.
TG: Trang
Bọc răng sứ có mài răng không? Reviewed by Unknown on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.