Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ toàn hàm như thế nào

Bọc răng sứ toàn hàm là phương pháp phục hình răng hiệu quả được nhiều người lựa chọn để loại bỏ các khuyết điểm của răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách bọc răng sứ như thế nào? niềng răng mặt trong ở đâu tốtChính vì lý do này khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng về các vấn đề như sẽ bị đau khi bọc răng sứ hoặc các biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện phương pháp này.

Bọc răng sứ toàn hàm như thế nào?

Sở hữu hàm răng đều đặn, nụ cười trắng sáng tự tin là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Hàm răng răng lệch lạc, lộn xộn, khểnh, không đều, răng thưa, răng nhiễm màu kháng sinh khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến phương pháp bọc răng sứ toàn hàm thay vì niềng 2 răng cửa như trước đây, là giải pháp phục hình răng hiệu quả.
Bọc răng sứ toàn hàm như thế nào

Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật theo đúng tỉ lệ để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. Sau đó, bọc mão răng sứ lên cùi răng. Răng sứ đóng vai trò và chức năng như răng thật. Ngay cả những trường hợp răng không bị sai lệch nhưng muốn thay đổi hình dáng và màu sắc của răng thì cũng có thể bọc sứ toàn hàm.

Bọc sứ toàn hàm được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật, tuổi thọ cao. Răng sứ có màu sắc trắng sáng, độ gợn, bóng, hình dáng tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ toàn hàm sẽ có chi phí cao hơn so với những trường hợp bọc răng sứ đơn lẻ. Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc nhiều vào dòng răng sứ mà bạn chọn.

Hiện nay, có 2 dòng răng sứ đang được áp dụng phổ biến, đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại có chi phí khá thấp, khả năng chịu lực tốt nhưng tuổi thọ lại thấp, sau một thời gian sử dụng có thể gây đen viền nướu, làm mất thẩm mỹ. Còn đối với răng toàn sứ, có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên, tuổi thọ kéo dài trên 20 năm nếu chăm sóc đúng cách, không gây đen viền nướu nên chi phí thực hiện khá cao. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ dưới đây.

Bọc sứ toàn hàm là phương pháp thẩm mỹ răng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, mang đến cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên. Phương pháp này được áp dụng trong các trường hợp răng lệch lạc, hô móm, răng nhiễm màu kháng sinh. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Bọc răng sứ toàn hàm như thế nào Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.