Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn

Một quy trình tẩy trắng răng đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế sẽ giúp răng trắng sáng lên một cách hiệu quả, an toàn, bền đẹp, không gây hại đến sức khỏe răng miệng. 

Tẩy trắng răng là gì?

Màu sắc của răng độ trắng sáng của răng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng, do di truyền, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền bệnh răng miệng hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Do đó, phương pháp tẩy trắng răng hiện nay khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tẩy trắng răng là một giải pháp làm răng thẩm mỹ trong nha khoa. Bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất hoặc hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng, giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu bên trong, khiến cho răng sáng trắng và đều màu hơn. Chi phí bọc răng sứ nguyên hàm phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn

Tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn

Đừng lo lắng, với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, một hàm răng trắng sáng là ước mơ trong tầm với của bạn. Dưới đây là quy trình tẩy trắng răng chuẩn nhất hiện nay:

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Việc làm này sẽ giúp bác sĩ đánh giá chính xác mức độ xỉn màu của hàm răng, phát hiện những bệnh lý răng miệng cần được điều trị trước khi tẩy trắng.

Sau đó, một thước màu sẽ được đem ra so sánh với màu răng hiện tại của bạn. Bác sĩ sẽ chỉ cho bạn biết màu răng của bạn đang ở mức mấy và kết quả nhận được sau khi tẩy trắng.

Bước 2: Đưa dụng cụ banh miệng vào đồng thời đặt dụng cụ hút nước bọt, dùng tăm bông chặn xung quanh để thuốc tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng đến môi và nướu.

Bước 3: Tiến hành cho thuốc tẩy trắng răng tác động lên răng. Sau đó chiếu đèn lên để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Theo đó, các chuỗi nối đôi tạo màu trên răng được loại bỏ, cho bạn hàm trắng trắng sáng.

Bước 4: Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, nha sĩ lau sạch thuốc tẩy trắng răng cho người bệnh đồng thời làm sạch răng để kiểm tra kết quả. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoathammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.