Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chải răng đúng cách khi niềng răng

Nhờ ứng dụng công nghệ mới, niềng răng móm tại nha khoa sẽ nhanh chóng mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ cao và tái tạo khớp cắn giúp ăn nhai tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể niềng răng móm giá bao nhiêu trong bài viết sau nhé!

Niềng răng khi bị móm răng có được không?

Để điều trị móm thì tùy thuộc vào tình trạng móm nặng hay nhẹ của mỗi người, đồng thời cần phải tìm ra nguyên nhân cũng như biết được dạng móm đó là gì. Đối với trường hợp này thì phương pháp điều trị phù hợp nhất đó chính là niềng răng bởi vì trường hợp móm do răng vấn đề nằm ở răng cửa.


Sau khi áp dụng phương pháp này hàm trên sẽ được can thiệp kịp thời, niềng răng thưa có đau không khắc phục tình trạng gương mặt bị gãy và khắc phục được nhược điểm về mặt thẩm mĩ. Các bác sỹ nha khoa có thể xem cụ thể trường hợp của bạn sau đó tư vấn để bạn quyết định sử dụng phương pháp niềng răng móm tháo lắp hay cố định.

Chải răng đúng cách khi niềng răng

– Cho rằng việc chăm sóc răng miệng khi niềng răng thì cần phải dùng lực mạnh hơn nên mua bàn chải có lông cứng hơn hẳn, chải răng và tác động vào mắc cài quá mạnh dễ làm bung hay gãy mắc cài.

– Cách chải răng bình thường và chải răng khi có mắc cái khác nhau, không thể chải xoay tròn mặt bàn chải nữa mà hãy chải theo chiều dọc, chú ý chải răng kĩ và nhẹ nhàng tại các vị trí bên trên và dưới dây cung vì đây là những nơi dễ tích tụ mảng bám.


– Một số người cho răng nên dùng bàn chải đánh răng điện thì nhanh chóng làm răng sạch hơn nhưng điều này đúng mà chưa đủ.

– Mọi người thường hay nghĩ răng vì niềng răng nên cần chải răng nhiều lần, mỗi lần ăn là 1 lần thực hiện. Tuy nhiên nếu thực sự làm như vậy thì men răng sẽ bị yếu đi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chải răng đúng cách khi niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.