Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy trắng răng bằng máng

Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà là phương pháp lý tưởng nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm chi phí sở hữu hàm răng trắng sáng không phải đến phòng nha. Thay vì đến phòng khám nha cải thiện màu sắc răng thì máng tẩy trắng răng được xem là phương pháp lý tưởng nhanh chóng, đơn giản, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền chi phí hợp lý để bạn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay tại nhà.

Cách tẩy trắng răng bằng máng 

Hàm răng ố vàng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, từ đó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Lý do niềng răng bằng mắc cài sứ có chi phí niềng răng hô cao hơn mắc cài kim loại. Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp được thực hiện tại nhà, dưới sự chỉ định của bác sĩ, máng tẩy trắng sẽ được thiết kế riêng biệt với cung hàm, nồng độ thuốc được sử dụng tương ứng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Cách tẩy trắng răng bằng máng

Bạn cần thực hiện đúng quy trình sau đây. 

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng 

Bạn cần gặp nha sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng có đảm bảo để tẩy trắng răng hay không. Nếu phát hiện các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu thì cần điều trị trước khi dùng máng tẩy trắng răng, lấy sạch cao răng và làm sạch khoang miệng. 

Bước 2: Lấy dấu hàm 

Mục đích của việc lấy dấu hà là để thiết ké máng tẩy trắng răng cho khớp với hàm răng. Nồng độ thuốc sẽ được bác sĩ chỉ định dựa vào mức độ vàng răng của mỗi người khác nhau. 

Bước 3: Hướng dẫn tẩy trắng răng 

Máng tẩy trắng răng sẽ được đem về nhà sử dụng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách bơm thuốc vào máng như thế nào, liều lượng thuốc vừa đủ, không quá ít cũng không quá nhiều để đạt hiệu quả tẩy trắng tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng máng tẩy trắng răng

- Bạn không nên tự ý mua máng tẩy trắng răng được bán trên thị trường về sử dụng, những loại máng không rõ xuất sứ, nguồn gốc có thể làm hại đến sức khỏe răng miệng.

- Sử dụng thuốc tẩy trắng đúng liều lượng mà bác sĩ đã quy định, việc cho thuốc quá nhiều vào máng sẽ gây ra tình trạng ê buốt răng, nướu răng bị sưng hoặc bỏng rát.

- Chú ý đến chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng để không làm tình trạng vàng ố ngày càng nặng hơn.

- Trong những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì tẩy trắng răng với máng sẽ không đem lại hiệu quả cao. Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha như tẩy trắng răng bằng đèn laser.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cách tẩy trắng răng bằng máng Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.