Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị hôi miệng hiệu quả tại nha khoa

Việc điều trị bệnh hôi miệng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu mà mọi người rất muốn biết khi chẳng may gặp phải bệnh hôi miệng, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Trị hôi miệng bằng lá trầu theo cách làm dân gian

Lá trầu không có tác dụng trừ phong, sát trùng, tiêu viêm, kháng khuẩn rất tốt. Chính vì vậy mà nhiều người sử dụng lá trầu để điều trị hôi miệng. Đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao và giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, niềng răng móm mất bao lâu trị hôi miệng bằng lá trầu cần thực hiện đúng cách thì mới đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Cách trị hôi miệng hiệu quả tại nha khoa

Bạn cần chuẩn bị 100g lá trầu không thái nhỏ, cho vào nồi và đổ thêm 2 lít nước đun sôi. Sau đó, chắt lấy nước đặc. Dùng loại nước này để súc miệng hằng ngày, 3-4 lần/ngày để có hiệu quả. Hoặc bạn có thể dùng lá trầu không để nhai trực tiếp, giúp giảm tình trạng hôi miệng. Quy trình bọc răng sứ có tốt không nếu răng bị thưa?

Chữa hôi miệng bằng lá trầu chỉ là giải pháp tạm thời, mùi hôi miệng vẫn có thể quay trở lại ngay sau đó. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Cách trị hôi miệng hiệu quả tại nha khoa 

Tại nha khoa, bác sẽ thăm khám sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Cạo vôi răng là cách điều trị hôi miệng tốt nhất khi loại bỏ các mảng bám chứa vi khuẩn trên răng. Chính các mảng bám chứa vi khuẩn này là tác nhân hàng đầu gây ra mùi hôi khó chịu trong miệng. Khi các mảng bám cao răng này được làm sạch, vi khuẩn được loại bỏ thì cảm giác hôi miệng cũng chấm dứt hẳn.

Trong trường hợp hôi miệng do sâu răng, viêm tủy thì cần nạo hết ổ sâu răng, lấy tủy bị viêm và trám bít lỗ sâu lại. Bạn có thể bọc răng sứ để phục hình thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. 

Qua thăm khám, nếu nhận thấy sức khỏe răng miệng tốt những vẫn bị hôi miệng thì có thể bạn mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hóa, thận... 

Để bảo vệ sức khỏe răng miệng, bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, vệ sinh răng miệng đúng cách. Nên bổ sung những thực phẩm như sữa chua, trái cây như cam quýt. Hạn chế những thực phẩm dễ gây ra mùi như hành, tỏi. Đánh răng 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa, sử dụng nước súc miệng để làm sạch khoang miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cách trị hôi miệng hiệu quả tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.