Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khểnh chữa thế nào tốt nhất?

Em đang gặp vấn đề về răng, răng mọc lộn xộn khiến cho hàm răng mất thẩm mỹ, khuôn mặt mất cân đối. Em đang có ý định niềng răng nhưng em lo lắng không biết niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ!

Răng khểnh chữa thế nào tốt nhất?

Nhìn chung tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như mức kinh phí của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Đối với các trường hợp răng bị khấp khểnh nhiều, hàm bị lệch lạc. niềng răng mặt trong mất bao lâuCác bạn phải tiến hành niềng răng mới có hiệu quả. Vì phương pháp này giúp điều chỉnh hiệu quả các loại răng, chỉnh được xương hàm và khớp cắn về đúng chuẩn.

Còn đối với các trường hợp răng bị khấp khểnh nhẹ hơi bị xỉn màu thì sử dụng phương pháp bọc răng sứ. Vì phương pháp này có ưu điểm là khắc phục nhanh tình trạng răng khấp khểnh. Sau đó làm cho răng thêm đều đặn và trắng sáng hơn. Chính vì vậy bọc răng sứ là phương pháp hữu hiệu nhất giúp bạn phục hình thẩm mỹ cho hàm răng của mình.

Ngoài ra, các bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề chi phí thực hiện. Thường thì thực hiện niềng răng có mức chi phí từ 25 triệu cho đến 120 triệu đồng. Còn bọc răng sứ trung bình có giá từ 30 triệu – 80 triệu một hàm tùy vào tình trạng răng.

Niềng răng không ảnh hưởng sức khỏe

Các chuyên gia nha khoa khẳng định niềng răng không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể nếu chúng ta tuân thủ theo đúng lộ trình cũng như kế hoạch của các bác sỹ đề ra.

Niềng răng là quá trình sắp xếp lại răng và cung hàm theo nhịp độ rất từ từ và trong một thời gian khá dài đủ đê xương hàm thích nghi và thay đổi, răng chuyển dịch tới đâu, xương hàm chuyển dịch tới đó nên không gây đau đớn hay tổn thương gì.


Ngoài ra không còn sự tác động nào khác nên nếu kết hợp việc chăm sóc răng miệng đảm bảo thì sau chỉnh nha răng vẫn chắc khỏe bình thường. Trừ một số trường hợp như phải nhổ răng trong quá trình niềng hoặc khoan cấy thì có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay cùng với công nghệ phát triển các kĩ thuật niềng răng không mắc cài được lựa chọn phổ biến và là phương pháp niềng răng an toàn nhất. Sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kĩ lưỡng nên đảm bảo an toàn. Niềng răng được thực hiện bởi bàn tay của bác sĩ giàu kinh nghiệm và thời gian điều trị dài nên sẽ không hề có cảm giác đau buốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng khểnh chữa thế nào tốt nhất? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.