Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nhiều người lựa chọn chỉnh nha?

Niềng răng là một giải pháp khắc phục tình trạng hô – móm, thưa, hay răng mọc lệch lạc,… mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài. Ngoài chi phí điều trị thì niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền cũng là mối quan tâm của nhiều người.

Vì sao nhiều người lựa chọn chỉnh nha?

Có một sự thật là, sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn.

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt bị xô lệch, răng "cái ra cái vào" còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường...


Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng - sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm. 

Tuy nhiên, đâu là thời điểm tốt nhất để làm phương pháp thẩm mỹ này? Phải chăng cứ chờ đến lúc trưởng thành - khi bạn nhận thức được hàm răng của mình đang cực xấu xí hay gặp khó khăn trong sinh hoạt thì bạn mới tìm đến các giải pháp chỉnh nha. 

Vệ sinh răng miệng đúng cách khi niềng răng

Chải răng đúng cách: Đặt bàn chải trên phần răng tiếp giáp với lợi, xoay tròn những vòng nhỏ. Bạn có thể đẩy lông bàn chải luồn bên dưới dây thép ở phía trên và phía dưới mắc cài để lấy di thức ăn và mảng bám bên dưới dây thép. Bạn phải chắc rằng lông bàn chải phải tựa lên nướu và răng. Nếu bạn tựa bàn chải lên dây cung môi thì bàn chải ở cách xa nướu và việc chải răng sẽ không hiệu quả.

Chải răng bằng bàn chải chuyên dụng (bàn chải kẻ răng): Bàn chải kẽ răng rất hiệu quả để lấy đi một lượng lớn mảnh vụn thức ăn, dụng cụ này cũng cần dùng hằng ngày để lấy đi mảng bám trên răng và nướu. Bẻ gập phần dây thép của bàn chải tạo góc thích hợp. Đưa bàn chải luồn bên dưới dây cung môi, hướng từ lợi về phía cạnh cắn, chải chậm rãi, 15 lần, từ mắc cài này đến mắc cài khác. Sau khi dùng bàn chải kẽ cho mỗi mắc cài, dùng bàn chải thông thường theo cách đã hướng dẫn ở trên.


Dùng chỉ tơ nha khoa: Sử dụng chỉ tơ ít nhất một lần một ngày, tốt nhất là dùng chỉ tơ sau tất cả các bữa ăn. Khi bạn mang mắc cài thì sẽ khó để luồn được chỉ dưới dây cung nhưng đã có các dụng cụ đặc biệt để hỗ trợ, đó là cây luồn chỉ và một loại chỉ tơ đặc biệt.

Fluoride: Luôn sử dụng kem đánh răng và nước súc miệng có chứa fluoride. Chúng sẽ cung cấp fluoride để bảo vệ và làm răng cứng chắc trong suốt quá trình niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao nhiều người lựa chọn chỉnh nha? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.