Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị khểnh thì có sao không?

Em năm nay 24 tuổi, em có 2 cái răng khểnh nhưng răng khểnh không đẹp, không biết em có thể niềng răng để răng đều lại được không, nếu niềng răng invisalign giá bao nhiêu và chi phí như thế nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em không ạ? 

Răng bị khểnh thì có sao không?

Răng khểnh được xem là một nét duyên ngầm mà không phải ai cũng có, sở hữu 1 chiếc răng khểnh vừa phải, niềng răng mặt trong mất bao lâu phù hợp với những răng còn lại sẽ mang đến cho người sỡ hữu sự duyên dáng đáng yêu, và cũng không ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng.


Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sẽ có được những chiếc răng khểnh thẩm mỹ như thế, vì răng khểnh vốn dĩ là những chiếc răng mọc lệch, không đúng vị trí trên khung hàm. Đối với những chiếc răng khểnh mọc quá đà, lấn át những chiếc răng còn lại sẽ gây nên hiện tượng răng mọc lệch lạc, làm xáo trộn khớp cắn.

Bên cạnh đó, những chiếc răng khểnh sẽ làm giảm sức nhai, khi ăn thì các thức ăn bị nhét vào các kẽ răng, khó vệ sinh gây ra các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, sâu răng, nha chu, lung lay răng, tiêu xương ổ răng… và làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Thì lúc này niềng răng hô cũng là một giải pháp tốt để răng đều và về đúng vị trí cần có của nó.

Răng khểnh có niềng được không và khi nào không cần niềng?

Với người phương Đông thì họ đặc biệt thích vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ khi có chiếc răng khểnh vì chúng tạo nên sự đặc biệt trên gương mặt. Chúng ta không thể phủ nhận rằng khi giao tiếp với người có nụ cười răng khểnh thôi cũng làm cho đối tác có thiện cảm và khá mềm lòng, trở nên thân thiện và dễ gần gũi hơn.

Hiện nay, có cách tạo ra răng khểnh bằng cách tạo ra một chiếc răng sứ giả ở trên bờ trên của cung hàm, chúng hơi chếch lên so với cung răng chung, dẫu vậy nét duyên từ răng khểnh nhân tạo khó có thể sánh bằng những chiếc răng tự nhiên được. 


Bởi vậy nếu có răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp còn các răng còn lại đều đặn và có độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cảm khuôn mặt, răng không gồ quá cao dẫn đến đôi môi khi cười trông không thẩm mỹ mà cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu răng thỏ mà dân gian vẫn gọi thì bạn nên để răng khểnh cũng không sao cả.

Có nên niềng răng khểnh? Còn nếu như răng bị khểnh quá mức khiến việc ăn uống cũng như thẩm mỹ của gương mặt bị ảnh hưởng nhiều thì tốt nhất bạn nên chọn giải pháp niềng răng cho mình, giúp gương mặt được đẹp hơn và bạn cũng tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng bị khểnh thì có sao không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.