Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ răng khôn bao lâu thì lành?

Em đang có một chiếc răng khôn mọc lệch và muốn nhổ bỏ. Không biết răng khôn là gì, liệu nhổ răng khôn có lâu lành hơn những răng bình thường không vì em thấy thân răng khôn khá to. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. 

Nhổ răng khôn bao lâu thì lành?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, mọc sau cùng trên cung hàm, là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhất nên việc nhổ răng khôn sẽ rất khó khăn và phức tạp. Chính vì vậy, chúng tôi xin khẳng định là việc nhổ răng khôn thường sẽ lâu lành hơn các răng khác trên khuôn hàm.


Tùy từng người, thời gian lành thương của răng khôn sẽ kéo dài khoảng từ 1  – 2 tuần. Ngoài ra, việc nhổ răng khôn bao lâu thì lành sẽ còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng và ăn uống của mỗi bệnh nhân cũng như cơ địa của mỗi người.

Chế độ chăm sóc và thư giãn sau khi nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn bao lâu hết đau phụ thuộc nhiều vào chế độ nghỉ ngơi thư giãn của bệnh nhân sau khi nhổ răng xong. Nếu muốn vết nhổ nhanh lành, bạn nên:

- Đi ngủ nghỉ sớm, tránh làm việc quá sức, đặc biệt là trong vòng 24 giờ sau khi nhổ răng.

- Tránh những căng thẳng, tâm lý bất ổn trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

- Tránh những hoạt động thể thao quá mạnh trong thời gian đầu sau khi nhổ răng.


- Nên súc miệng nước muối ấm (sau khi vết thương đã hết chảy máu), hoặc các loại nước súc miệng sau khi ăn, khi thức dậy, nhằm loại bỏ các mảng bám trên răng, sạch vết nhổ răng. Niêm yết chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tại các nha khoa uy tín

Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị cho mình thức ăn mềm và đầy đủ các dưỡng chất để thúc đầy vết thương mau lành. Khi gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được điều trị kịp thời.
Nhổ răng khôn bao lâu thì lành? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.