Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông da mặt

Lỗ chân lông to khiến da bạn kém mịn màng, ảnh hưởng đến việc trang điểm, và là nguyên nhân lão hóa sớm làn da. Cách làm se khít lỗ chân lông luôn là vấn đề mà phái đẹp quan tâm để có một làn da sáng hồng. 

Nha khoa: nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông da mặt

Giữ da mặt thật sạch
Bước này rất quan trọng nhưng lại không được nhiều người quan tâm chú ý. Muốn có một làn da đẹp và căng mịn thì trước hết phải làm sạch, thông thoáng. Nhất là đối với những người có làn da nhờn, da dầu mà không biết làm sạch đúng cách thì chúng sẽ là điều kiện để lỗ chân lông giãn nở to ra.

Như vậy để giúp làm se khít lỗ chân lông, nhất là cố gắng giữ cho mình một làn da sạch càng tốt, có thể dùng nước tẩy trang để làm sạch da sau mỗi lần trang điểm và rửa mặt thật sạch ngày 2 lần bằng sữa rửa mặt.

Dùng đá lạnh
Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả và nhanh chóng. Lấy một vài viên đá bọc trong miếng vải sạch, đắp lên vùng da có lỗ chân lông to từ 10 – 20 giây. Massage liên tục trong khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ thấy tác dụng ngay.

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tháng


Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông da mặt

Chanh
Một trong những cách làm se khít lỗ chân lông da mặt đơn giản đó chính là dùng chanh. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp cho da mặt luôn săn chắc, lỗ chân lông sạch và còn làm sáng da lên.

Bạn có thể trộn một thìa nước chanh với 1 chén nước tinh khiết nhỏ cùng ½ chén nước ép dưa chuột tạo nên một hỗn hợp lỏng. Rồi tiếp đến thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lông lớn.

Dưa leo se khít lỗ chân lông hiệu quả
Dưa leo là một thần dược giúp làm se khít lỗ chân lông rất tốt. Bạn có thể áp dụng theo một trong những phương pháp sau.

Phương pháp 1:

Bạn đem dưa leo rửa sạch rồi cho vào ngăn mát trong tủ lạnh khoảng 3 tiếng. Đem ra cắt lấy 2 đầu và chà cho sạch mũ, để nguyên vỏ và cắt dưa leo thành từng miếng khoảng 4cm. Tiếp đến dùng dao lam cắt thành từng miếng mỏng theo chiều dọc của từng miếng rồi dùng chúng đắp lên da mặt. Nhớ giữ trong khoảng 10 phút rồi dùng tay vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu hết vào da. Một tuần chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần thì bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn cùng lỗ chân lông khít nhỏ lại.

Phương pháp 2:

Bạn rửa sạch 2 trái dưa leo, đem rửa sạch rồi cắt 2 đầu, đem mủ chà sạch, để nguyên mũ và cho vào máy ép lấy nước cốt.

Tiếp đến trộn với 2 muỗng cà chê nước cốt chanh tươi và cho vào khay đá và cho vào ngăn tủ lạnh. Để nguyên đông đá rồi lấy từng viên ra cho vào một chiếc khăn mỏng, thoa đều lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa lại thật sạch với nước lạnh và thấm khô hết da mặt. Thực hiện 1-2 lần/tuần và bạn sẽ có một làn da đẹp mịn màng.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông da mặt Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.