Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm sạch da mặt đơn giản tại nhà

Rửa mặt là công việc thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên, rửa mặt như thế nào mới đúng cách thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là phương pháp rửa mặt đúng cách nhất, giúp làn da của bạn được trắng mịn tự nhiên. Tham khảo thông tin răng bọc sứ có niềng được không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Cách làm sạch da mặt đơn giản tại nhà

Làm nở lỗ chân lông
Muốn làn da sạch bụi bẩn thì trước tiến bạn nên làm cho lỗ chân lông được mở rộng. Có thể sử dụng một chiếc khăn sạch thấm nước nóng và lau lên mặt. Hơi nước và nước sẽ giúp làm giản nở các lỗ chân lông và bụi bẩn. Nhưng đừng để nước quá nóng vì dễ gây bỏng cho làn da.

Rửa mặt
Nên làm sạch tay trước khi thực hiện bước này nhé. Tiếp đến sử dụng một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình. Cho một chút sữa rửa mặt ra tay rồi xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 30 giây. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

Tẩy tế bào chết
Đây được xem là cách cách làm sạch da mặt đơn giản hiệu quả. Bước này bạn có thể trộn đều 2 muỗng canh nước cùng 2 muỗng canh đường thành một hỗn hợp bột. Tiếp đến thêm khoảng nửa muỗng canh đường vào khuấy đều rồi bôi hôn hợp này lên mặt. Chia khuôn mặt thành 3 phần riêng biệt như phía bên trái, phía bên phải khuôn mặt và vùng trán. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn khoảng 30 giây rồi rửa lại với nước ấm.

Cách làm sạch da mặt đơn giản tại nhà

Rửa mặt bằng nước vo gạo
Cho một lượng nước ngập mặt gạo, dùng tay đảo nhẹ rồi đổ đi để gạo được sạch, sau đó bạn cho tiếp vào một lượng nước vừa đủ (khoảng 1 bát nước) dùng tay vo kỹ rồi đổ nước vo gạo ra bát sạch, để nơi thoáng mát khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho tinh bột gạo lắng xuống dưới, đổ phần nước phía trên đi.

Rửa mặt sạch và dùng lớp tinh bột gạo này massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kỳ nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Dùng mật ong để rửa mặt
Mật ong được biết đến là nguyên liệu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, cân bằng độ ẩm tốt cho da và không gây tích dầu thừa trên làn da. Bên cạnh đó, mật ong có khả năng kháng viêm, làm dịu hết các vết mụn.



Khi sử dụng mật ong nên lưu ý một số điều sau:

Dùng mật ong rừng hay mật ông nguyên chất để đạt được hiệu quả cao.

Mặt được rửa sạch và sau đó bôi một lớp mật ong mỏng lên da, massage mặt nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm.

Có thể sử dụng hỗn hợp mật ong và chanh để làm sạch da và tẩy tế bào chết.

Dùng sữa chua rửa mặt
Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da. Không chỉ có khả năng làm sạch mà còn có khả năng đánh bay hết các lớp bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại trên da mà còn khiến làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Cũng như mật ong, khi sử dụng sữa chua bạn nên chú ý tới một số vấn đề sau:

Dùng sữa chua không đường, sữa chua nguyên chất. Thoa nhẹ một lớp sữa chua vừa đủ sau khi làm sạch mặt và massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt.

Để như vậy lên mặt từ 5-10 phút rồi rửa lại sạch với nước ấm.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách làm sạch da mặt đơn giản tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.