Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao mọc răng khôn gây đau đớn?

Răng khôn hay còn có tên gọi khác là răng số 8 – chúng mọc cuối cùng trên cung hàm tổng cộng có 4 răng mọc ở 2 hàm. Tuy nhiên, do mọc cuối cùng nên đôi khi không còn chỗ cho răng mọc thẳng bình thường, đây chính là lý do khiến răng bị mọc ngang, mọc ngầm dẫn đến cảm giác đau nhức dữ dội. Răng khôn mọc ngang thường được chỉ định nhổ bỏ bởi những biến chứng nguy hiểm sau đây mà nó gây ra. Vậy răng khôn là gì và nhổ răng khôn giá bao nhiêu, vấn đề này được làm rõ qua các thông tin bên dưới.

Vì sao mọc răng khôn gây đau đớn?

Một trong những biểu hiện của mọc răng khôn phổ biến và rất dễ nhận biết ngay từ khi răng chưa nhú là khi mọc hầu hết đều gây đau.  Cảm giác đau nhức kéo dài, cứng hàm đến mức không thể ăn nhai được. Răng mọc càng lâu thì cơn đau càng lặp lại nhiều lần trong năm.


Răng khôn mọc trong khoảng từ 18 – 25 tuổi, đôi khi có thể muộn hơn hoặc sớm hơn. Trường hợp mọc sớm, đủ 32 răng thì sau 18 tuổi thì số lượng răng đã ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề răng khôn nữa. Sau 18 tuổi mà vẫn chưa có đủ 32 răng, thì nguy cơ mọc răng khôn là rất cao. Răng mọc càng muộn thì sự đau đớn sẽ càng tăng lên. Thời gian để răng khôn mọc hoàn chỉnh khá dài, có thể vài năm mới mọc xong khiến cơn đau răng có thể trở đi trở lại nhiều năm.

Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất?

Răng khôn khi nào mọc? Dấu hiệu răng mọc ngầm

Răng khôn thường mọc trong khoảng từ 18 đến 25 tuổi, đôi khi cũng có thể là muộn hơn hoặc sớm hơn. Trong trường hợp mọc răng sớm, đủ 32 răng ngay khi mọc các răng vĩnh viễn thì sau 18 tuổi thì số lượng răng đã ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề răng khôn nữa. 

Những trường hợp sau 18 tuổi mà vẫn chưa có đủ 32 răng, thì khả năng mọc răng khôn là rất cao. Răng khôn mọc càng muộn thì khả năng xảy đau đớn sẽ càng tăng lên. Thời gian để một chiếc răng khôn mọc hoàn chỉnh là khá dài, có thể lên tới vài , kéo dài những cơn đau nhức không mong muốn.


Một biểu hiện của mọc răng khôn gây ra nhiều nguy hiểm đó là mầm răng ăn sâu vào trong hàm. Thường thì mầm răng khôn mọc khá sâu trong xương hàm, đồng thời do mọc khó khăn nên khi trồi lên khỏi nướu, độ cao của răng không bằng với các răng khác. Chọp răng thường thấp hơn so với các chọp răng kế cận và khá gần với các ống dây thần kinh. Nếu thực hiện không đúng kỹ thuật thì nhổ răng khôn có thể gây ra biến chứng không mong muốn. Phục hình răng cửa bằng răng sứ kim loại thường có tốt không?
Vì sao mọc răng khôn gây đau đớn? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.