Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sao khi dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn?

Dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn thì nên làm gì? Không phải bất kỳ sản phẩm tẩy trang nào cũng tốt cho da. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng sản phẩm làm đẹp nào để tránh gây ảnh hưởng xấu đến da. Thông tin niềng răng ở đâu tốt khách hàng nên tham khảo.

Vì sao dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn? 

Sử dụng dầu tây trang khi mặt còn ướt 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng chính là nguyên tắc cần cho tất cả các sản phẩm. Đa số dầu tẩy trang đều được sử dụng trên da khô, tay khô. Lúc này dầu mới dễ tương tác với bụi bẩn. Nếu da mặt đang ướt thì dầu tẩy trang chưa kịp thời phát huy hết công dụng đã bị nhũ hóa bởi nước. Vì vậy, nguyên tắc đầu tiên là giữ cho da mặt và tay đều khô ráo.

Làm sao khi dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn?-1
Nên sử dụng dầu tẩy trang đúng cách*

Không nhũ hóa kỹ 

Đây là bước thứ 2 sau khi massage, dầu sau khi hòa tan hết mọi bụi bẩn, lớp trang điểm vẫn sẽ bám chặt trên da. Nếu rửa liền với nước thì không thể làm sạch vì nước không thể hòa tan dầu. Muốn loại bỏ dầu trên da thì bạn phải thực hiện bước nhũ hóa này, các thành phần nhũ hóa trong dầu tẩy trang khi tiếp xúc với nước sẽ hóa thành dạng sữa. Bạn chỉ cẩn rửa mặt lại sạch với nước là được. 

Lưu ý: Quá trình nhũ hóa chỉ cần một chút nước và thao tác massage cũng chỉ khoảng 1 phút. Nếu dùng quá nhiều nước sẽ không thể thực hiện quá trình nhũ hóa thành công. 

Massage mặt quá nhanh hoặc quá lâu 

Các động tác massage thực hiện quá nhanh hay quá lâu đều gây hại. Mục địch của những thao tác này chính là giúp dầu len lõi vào sâu trong từng lỗ chân lông, nhất là vùng mũi giúp hòa tan lớp make up. Nếu chỉ thực hiện qua loa thì chất dơ sẽ không được làm sạch và chúng còn đọng lại trên da, lâu dần hình thành nên mụn ẩn, mụn đầu đen. 

Ngược lại, nếu massage quá lâu, bụi bẩn hòa tan hết sẽ thấm ngược lại vào da thì dù bạn có rửa lại với nước cũng không còn đạt được hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang đúng cách 

Không muốn dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn thì bạn nên thực hiện theo các bước sau đây. 

Làm sao khi dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn?-2
Nhũ hóa rất quan trọng trong bước tẩy trang*

Trước hết bạn cần lau tay sạch và khô để đảm bảo dầu được phát huy hiệu quả tối ưu. 

Tiếp đến, bạn lấy ra một lượng dầu vừa phải cho vào lòng bàn tay rồi massage đều trên gương mặt khoảng 1 phút. Đối với vùng mắt bạn cũng không cần dùng bông cotton mà chỉ dùng tay massage nhẹ nhàng từ từ cho mascara và eyeline tan đi. Dầu tẩy trang có một ưu điểm hơn hẳn so với nước tẩy trang đó chính là không cần dùng bông cotton chà xát nhiều lần nhưng vẫn sạch sẽ. 

Sau đó, cho một ít nước vào lòng bàn tay rồi massage nước lên mặt. Lúc này dầu sẽ tự động chuyển sang dạng sữa lỏng như sữa rửa mặt. Bạn dùng nước rửa thêm 1-2 lần nữa cho dầu gần như tan đi hết rồi dùng khăn khô lau lại cho gương mặt sạch. Có thể những người mới sử dụng dầu sẽ không quen với cảm giác nhớt nhớt trơn trơn sau khi rửa sạch với nước. Chỉ cần lấy khăn thấm khô nhẹ nhàng là cảm giác nhớt nhớt đó sẽ hết thôi. 

Trong quá trình sử dụng sẽ có loại hợp và loại không hợp với làn da của chúng ta, nếu không hợp thì phải ngưng sủ dụng ngay lập tức đợi cho da phục hồi rồi mới tìm đến sản phẩm khác. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn mà chúng tôi chia sẽ. Với những thông tin này, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết giúp ích cho quá trình làm đẹp của mình.
Làm sao khi dùng dầu tẩy trang bị mụn ẩn? Reviewed by Tẩy trắng răng on 05 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.