Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho nữ

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của rất nhiều phụ nữ sau sinh và dân công sở. Bởi đặc trưng công việc của nữ văn phòng ngồi nhiều, nên khiến bụng dưới dễ tích mỡ. Dưới đây là các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ đang được các chị em áp dụng và cùng tìm hiểu cạo vôi răng bao lâu một lần.


Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ
Tập thể dục giảm béo bụng


Nguyên nhân gây béo bụng dưới 


Do tuổi tác 

Tăng hoặc giảm. Ở cả phụ nữ và nam giới đều giảm tỉ lệ trao đổi chất và lượng calo cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. Điều đầu tiên phụ nữ phải đối diện là thời kì mãn kinh. Trong thời kì mãn kinh, các hóc môn estrogen và progesterone sản sinh ra chậm, cùng lúc đó lượng testosterone trong cơ thể cũng giảm xuống. Sự thay đổi về hoóc-môn khiến cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng. Nhưng tin tốt là có thể giải quyết vấn đề này. 


Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến 

Các loại thực phẩm tinh chế như: bánh mì trắng, bánh quy giòn, khoai tây chiên hay các loại đường tinh chế trong nước ngọt làm cơ thể dễ bị viêm hơn. Mỡ bụng có mối liên hệ đến các bệnh viêm. Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc chứa nhiều chất chống oxi hóa, có tác dụng chống viêm và ngăn chặn béo bụng. 


Ăn chất béo có hại cho cơ thể 

Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách riêng để hấp thụ. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ tim mạch, khó thở. 


Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nên áp dụng 


Bài tập gập bụng 

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Gập bụng là bài tập bạn không thể bỏ qua trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới bị đốt cháy giúp bạn giảm mỡ rất hiệu quả. 

Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu. 

Tin xem nhiều: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu

Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. 


Bài tập nâng và đá chân 

Bài tập nâng và đá chân có tác dụng giảm mỡ bụng dưới. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này có phần đơn giản hơn bài tập gập bụng nên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên tập ít nhất 30 phút mỗi ngày. 

Nâng chân: bạn nằm trên một mặt phẳng, nâng thẳng 2 chân thành 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân lên. 

Đá chân: bạn cũng nằm trên mặt phẳng, thực hiện đá 2 chân chéo nhau; chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi lặp lại. Khi đá chân bạn nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn. 


Chạy bộ 

Việc chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Chạy bộ 30 – 45 phút mỗi ngày được xem là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả. 

Bạn có thể chạy ngoài công viên hoặc điều kiện không cho phép có thể chạy bộ tại nhà. Bạn nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng để khi chạy không bị đau chân. 


Bài tập lắc vòng 

Lắc vòng 15 phút mỗi buổi sáng khi thức dậy và tối trước khi ngủ giúp bạn đốt cháy được lớp mỡ thừa vùng bụng dưới rất hiệu quả. Tuy nhiên để bảo vệ sức khỏe bạn không nên lạm dụng bài tập lắc vòng quá nhiều nó sẽ khiến đau vùng xương chậu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho nữ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.