Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu sứ là gì?

 Răng sứ zirconia có tốt không? răng sứ titan có tốt không? Răng sứ zirconia là loại răng sứ kim loại cao cấp, nó được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là một khung sườn chịu lực zirconia, có độ cứng cao, tính tương hợp sinh học tốt và tính thẩm mỹ cao, lớp bên ngoài là một lớp sứ tạo màu, để tạo màu sắc giống răng thật.

Cầu sứ là gì?

Cầu răng sứ là một giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất. Cầu răng được gắn cố định trên trụ răng thật hay implant và vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết. Qua đó, niềng răng móm trong bao lâu giúp lấp đầy khoảng trống răng mất trên cung hàm.

Ưu điểm lớn nhất của cầu răng sứ là khả năng phục hình răng mất nhanh chóng, chỉ từ 2 - 3 ngày. Bên cạnh đó, chi phí thực hiện cầu răng sứ thấp hơn nhiều so với trồng răng Implant. 

Tuy nhiên, để thực hiện hiện phương pháp này, bác sĩ buộc phải mài ít nhất hai răng kế cận răng bị mất để làm trụ răng. Mài răng làm cho răng thật bị yếu dần đi. Khi chúng không còn đủ khỏe để làm trụ, bạn phải thay cầu răng sứ mới.

Bên cạnh đó, cầu răng sứ chỉ thay thế cho thân răng mà không can thiệp đến xương hàm. Sau một thời gian, vị trí mất răng có thể bị tiêu xương dẫn đến tụt nướu, lộ chân răng của răng trụ gây mất thẩm mỹ. 

Quy trình thực hiện bọc răng sứ cho răng hô

Sở dĩ bọc sứ có thể chỉnh sửa được hình dạng răng là bởi thao tác mài răng sẽ được tiến hành trước khi bọc sứ. Với những răng khỏe mạnh, nha sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng mài đi một lớp men bên ngoài với một tỉ lệ nhất định để chỉnh răng hô đều đặn trên cung hàm so với những răng còn lại. 

Thao tác này có thể gây đau nhức một chút nhưng nếu được thực hiện bởi nha sỹ giàu kinh nghiệm thì cảm giác ê buốt này sẽ được hạn chế tối đa. 

Răng sau khi đã mài cùi chuẩn tỉ lệ sẽ được lấy dấu và gửi thông số về labo chế tạo răng sứ. Cuối cùng, nha sỹ sẽ lắp răng sứ lên trên phần răng mài cùi, chỉnh sửa khớp cắn và cố định lại răng sứ, hoàn tất quy trình.

Răng cửa hô sau khi bọc sứ đảm bảo đều đẹp trên cung hàm, có màu sắc sáng bóng tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một địa làm răng uy tín để hiệu quả điều trị đạt được tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Cầu sứ là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.