Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vệ sinh răng miệng sau khi niềng răng đúng cách

Răng hô là một khiếm điểm răng phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải, gây nên nhiều phiền toái và trở ngại như mất thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện, khó khăn trong ăn uống sinh hoạt. Để khắc phục tình trạng răng hô thì giải pháp chỉnh nha – niềng răng là tối ưu nhất mang lại hiệu quả kéo dài đến suốt đời. Bài dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu trước khi thực hiện. 

Niềng răng hô như thế nào?

Niềng răng hô là quá trình di chuyển, niềng răng mặt trong có đau không định hình các răng đưa ra ngoài vào đúng vị trí mong muốn mang lại một hàm răng đều đặn nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng. 


Phương pháp này kết hợp mắc cài với các khí cụ nha khoa khác theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ để có được kết quả như ý muốn: một hàm răng đều đẹp, với hiệu quả dài lâu.

Vệ sinh răng miệng sau khi niềng răng đúng cách

– Chải răng: nên sử dụng bàn chải với lông bàn chải mềm vì nó dễ chui vào các góc và kẽ cũng như không gây tổn thương lợi. Nên chải răng bằng bàn chải thông thường hơn là bàn chải máy để có thể kiểm soát được lực tốt hơn tránh làm hỏng hay rơi mắc cài. Chải răng ít nhất 3 lần một ngày.

– Dùng chỉ nha khoa: Sử dụng chỉ nha khoa ít nhất một lần một ngày, tốt nhất là dùng sau tất cả các bữa ăn. Khi bạn mang mắc cài thì sẽ khó để luồn được chỉ dưới dây cung nhưng đã có các dụng cụ đặc biệt để hỗ trợ, đó là cây luồn chỉ và một loại chỉ tơ đặc biệt.


– Fluoride: Bạn nên sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride. Nha sĩ có thể sẽ khuyên bạn dùng thêm các nước súc miệng có chứa fluoride thông thường. Chúng sẽ cung cấp fluoride để bảo vệ và làm răng cứng chắc trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như bàn chải kẽ, nước súc miệng sát khuẩn, máng bảo vệ (nhất là khi bạn chơi thể thao để tránh bị tổn thương do khí cụ va chạm vào mặt).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vệ sinh răng miệng sau khi niềng răng đúng cách Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.