Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng cho ai?

Thực hiện niềng răng invisalign có đau không là những câu hỏi mà đa số những người có ý định niềng răng chỉnh nha thắc mắc. Không phải trường hợp niềng răng nào cũng cần phải nhổ răng. Nếu có chỉ định nhổ răng thì đã được bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại hiệu quả niềng răng và không ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Niềng răng không nhổ răng cho ai?

Niềng răng cho trẻ em (dưới 15 tuổi): Giai đoạn này xương hàm đang phát triển còn mềm dễ dàng nắn chỉnh nên việc nhổ răng được hạn chế tối đa.


Niềng răng thưa: Bản chất giữa các răng thưa đã có một khoảng trống nên rất thuận tiện trong quá trình niềng giúp răng quay trở lại vị trí ban đầu.

Kích thước răng nhỏ so với độ rộng khung hàm: khách hàng đã mất răng trước đó hoặc răng lệch lạc nhưng không có răng thừa.

Một số trường hợp hô, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu khấp khểnh nhẹ: bác sĩ có thể tiến hành mài kẽ răng thay vì nhổ răng.

Cách hạn chế những ảnh hưởng của việc niềng răng

Tất cả những tác động này tuy không gây ra chảy máu, không xâm lấn nhưng vẫn tạo nên những kích ứng nhất định cho răng, tạo cảm giác yếu răng, nhạy cảm răng và nướu,…

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không. Bởi vì các tác động trên đây chỉ mang tính tạm thời, hoàn toàn có thể kiểm soát và loại trừ được.


Chỉ cần được niềng chỉnh bằng kỹ thuật hiện đại và có chế độ chăm sóc, bảo vệ tốt, tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của bác sỹ thì có thể yên tâm

Nếu vẫn lo nghĩ niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ về cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống trong từng giai đoạn niềng răng.

Ngay cả khi phải nong hàm, bạn cũng sẽ được đeo khí cụ nong với tốc độ ổn định. Cơ chế nong hàm dựa trên lực đẩy hàm giúp kích thích sự phát triển của xương từng chút một đủ để xương hàm của bạn thích ứng được tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng không nhổ răng cho ai? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.