Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mật ong trị nẻ môi được không?

Trị nẻ môi bằng mật ong là phương pháp tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao. Vì vậy phương pháp này được nhiều người lựa chọn để dưỡng môi luôn mềm mại, hồng hào. 

---Có thể bạn chưa biết: chảy máu chân răng uống thuốc gì

Vì sao mật ong trị nẻ môi hiệu quả
Mật ogn có tác dùn rất tốt trong việc loại bỏ tế bào da chết hoặc tổn thương, làm se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu. Vitamin C trong mật ong giúp giảm thiểu tình trạng bong tróc da, chảy máu và làm dịu cơn đau của môi. Mật ong là chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời để ngăn ngừa viêm nhiễm trên da và môi.

Khi kết hợp mật ong với một số nguyên liệu tự nhiên khác chứa kẽm và vitamin B2 sẽ chống lại các gốc tự do, trị nẻ môi hiệu quả. Các vitamin khác trong mật ong có thể kích thích tế bào mới phát triển, giúp ngừa khô miệng, làm đôi môi mềm mịn, tràn đầy hơn mỗi ngày. Tham khảo thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ trung tâm nha khoa.

4 phương pháp trị nẻ môi bằng mật ong
Để trị nẻ môi bằng mật ong hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên, vừa tăng công dụng vừa an toàn cho da và sức khỏe. Hãy tham khảo 4 cách trị nẻ môi sau đây:

Mật ong và chanh
Những người có đôi môi sậm màu và khô do năng, hút thuốc,…rất thích hợp với công thức này. Mật ong là chất dưỡng ẩm tự nhiên tỏng khi nước chanh là chất tẩy da chết tự nhiên. 

Mật ong trị nẻ môi được không?
Mật ong trị nẻ môi hiệu quả

Trộn mật ong với nước cốt chanh với nhau, sử dụng hỗn hợp này lên môi và chà nhẹ nhàng trong 1 phút. Nó sẽ loại bỏ được ccas tế bào chết và giúp làm sáng màu môi hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng 3 lần/tuần và không nên dùng thường xuyên vì chanh có tính tẩy, có thể làm da môi bị mỏng.

Mật ong và nước hoa hồng
Nước hoa hồng chứa chất kháng khuẩn và chất chống oxy hóa. Giúp làm dịu đôi môi bị nứt nẻ hiệu quả. Bên cạnh đó, nước hoa hồng cũng dưỡng ẩm, hồi sinh và làm mềm da môi. Khi kết hợptrị nẻ môi bằng mật ong và nước hoa hồng, bạn sẽ sở hữu đôi môi mềm mượt.

Trộn mật ong và nước hoa hồng với nhau, thoa hỗn hợp này lên môi khoảng 20 phút thì rửa sạch. Thực hiện 3-4 lần/tuần vào mỗi sáng và tối hàng ngày sẽ giúp cải thiện được đôi môi khô nẻ vào mùa đông.

Mật ong nguyên chất
Đây là cách trị nẻ môi đơn giản và phổ biến nhất. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và chữa trị nẻ môi mùa đông rất tốt nên nếu sử dụng trực tiếp, bạn sẽ mang lại kết quả bất ngờ.

Chỉ cần lấy mật ong nguyên chất thoa nhẹ nhàng lên môi 3 lần/ngày. Hoặc có thể kết hợp với glycerin để tạo thành hỗn hợp dưỡng môi chống khô nẻ. Nếu sử dụng theo cách này, bạn hãy bôi hỗn hợp trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, làn môi sẽ mềm mại lên mỗi ngày.

Mật ong và bột yến mạch
Bột yến mạch là nguyên liệu rất tuyệt vời để trị nẻ môi nặng, nó sẽ nhẹ nhàng làm tróc da chết và chữa lành các mô da bị tổn thương. Khi kết hợp trị nẻ môi bằng mật ong sẽ tạo ra một công thức hữu ích nhất.

Trộn mật ong với bột yến mạch chưa nấu chín, thêm một ít nước hoa hồng vào trộn đều. Lấy hỗn hợp đã tạo thoa đều lên môi trong 10 phút thì rửa sạch với nước ấm. Cảm nhận đôi môi mềm qua từng ngày.

Bên cạnh những phương pháp trị nẻ môi bằng mật ong ở trên, bạn cũng cần hạn chế liếm môi để tránh cho môi bị khô. Ngoài ra, nên sử dụng son dưỡng môi có thành phần tự nhiên để giữ ẩm, hạn chế được tình trạng môi khô nẻ.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Mật ong trị nẻ môi được không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.