Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm gì khi lệch khớp cắn?

Niềng răng mắc cài sứ là một hình thức niềng răng có tính thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Chúng không quá lộ rõ khi bạn đeo, giúp bạn thoải mái giao tiếp và nở nụ cười tươi hơn. Tuy nhiên một số người lại lo ngại ý mắc cài sứ kém hiệu quả hơn mắc cài kim loại, từ đó phân vân không biết niềng răng mắc cài sứ có đau không? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa chia sẻ ngay sau đây nhé!

Làm gì khi lệch khớp cắn?

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên - dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm. Thông thường, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn.


Lệch khớp cắn là tình trạng lệch tâm của răng hàm trên và răng hàm dưới hoặc hai hàm trên và dưới không cắn khít lại với nhau, các răng trên cung hàm mọc lệch lạc và không thẳng hàng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khó khăn trong ăn nhai, phát âm.

Niềng răng mắc cài sứ có đau không?

Rất nhiều người lo lắng tình trạng đau nhức khi niềng răng. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ cũng thế, niềng răng mắc cài sứ có đau không là câu hỏi được nhiều người thắc mắc.

Với niềng răng, đau nhức sẽ xảy ra vào khoảng thời gian đầu đeo niềng, khi mắc cài và dây cung vừa được đặt lên răng. Lực kéo của chúng sẽ khiến răng dịch chuyển và gây đau đôi chút.

Nhưng bạn có thể yên tâm vì khi quen dần bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa. Thay vào đó, bạn sẽ biết cách cân đối và xem hệ thống khí cụ như một phần không thể thiếu của mình. Vì thế, bạn có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ mà không cần lo lắng đến bất cứ điều gì.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Làm gì khi lệch khớp cắn? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.