Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng tháo lắp, hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ người bệnh. Đây là phương pháp niềng răng mới, có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các hạn chế của niềng răng bằng mắc cài. Để biết rõ hơn về phương pháp niềng răng tháo lắp là gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.


Niềng răng không mắc cài 

Ngày nay, khi mà nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời. Trong đó, có thể kể đến là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, vì là kỹ thuật niềng răng mới nên nhiều người thắc mắc niềng răng không mắc cài là gì. Thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng không mắc cài là một kĩ thuật chỉnh nha thế hệ mới. Bác sĩ sử dụng một loạt các khay niềng nhựa trong suốt với những điểm tạo lực, nhằm nắn chỉnh và sắp xếp lại vị trí của răng trên cung hàm. Sau khi hoàn thành, khuôn răng sẽ trở nên thẳng hàng và đều đặn, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn.

Về bản chất, niềng răng không mắc cài hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe cơ thể cũng như sức khỏe răng miệng của bạn. Ngược lại, đây là một kĩ thuật chỉnh nha thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị sai lệch khớp cắn như hô, móm, khập khểnh, hở kẽ, chen chúc, xô lệch…

Niềng răng không mắc cài

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại, tuy có chi phí khá cao nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại hiệu quả cao.

- Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng được làm tư nhựa cao cấp trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tự tin giao tiếp, nhìn từ xa sẽ rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Đây là ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng ưa chuộng.

- Vệ sinh dễ dàng: Khác với mắc cài cố định, khay niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh răng và khay sau đó mang khay vào lại. Với ưu điểm này giúp bạn thoải mái khi ăn nhai và ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng.

- Không cần phải tái khám thường xuyên: Khay niềng răng được thiết kế và được thay qua từng giai đoạn, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng. Chính vì vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đến phòng nha.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ niềng răng mới, nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng không mắc cài là gì. Bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn niềng răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng không mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.