Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các loại niềng răng mắc cài hiện nay

Niềng răng là dịch vụ chỉnh nha phát triển trong khoảng 50 năm trở lại đây. Một quãng thời gian đủ dài để công nghệ phát triển và cho ra đời các loại mắc cài niềng răng phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu cần có cho một hàm răng hợp thẩm mỹ. Thông tin bọc răng sứ giữ được bao lâu bạn nên tìm hiểu. 

Niềng răng như thế nào? 

Nếu bạn đang thắc mắc niềng răng như thế nào? Thì quy trình niềng răng dưới đây tại nha khoa sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Thăm khám để xem răng có mắc phải bệnh lý răng miệng gì không, chụp X-quang để đánh giá mức độ hô, móm, lệch lạc. Sau đó, bác sĩ sẽ phác đồ điều trị cụ thể …sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ được tình trạng răng hàm của mình,kết quả biến đổi răng hàm sau khi niềng răng; thời gian niềng răng dự kiến mất bao lâu… 

Bước 2: Chọn phương pháp niềng răng 

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí bao gồm: mắc cài kim loại, niềng răng sứ thẩm mỹ, mắc cài tự khóa, mắc cài mặt lưỡi. 
Các loại niềng răng mắc cài hiện nay

Bước 3: Lấy dấu hàm 

Lấy dấu hàm nhằm hỗ trợ cho các kỹ thuật viên sử dụng phần mềm máy tính để chế tác các khí cụ niềng răng tương thích với từng trường hợp cụ thể. 

Bước 4: Gắn mắc cài 

Sau khi đã vệ sinh răng miệng, bác sĩ sẽ tiến hành đeo mắc cài để chỉnh nha 

Bước 5: Tái khám định kỳ 

Khi mắc cài đã được gắn vào răng, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để bác sĩ theo dõi và đánh giá khả năng di chuyển của răng. 

Các loại niềng răng mắc cài hiện nay

Trên thực tế, có rất nhiều các loại mắc cài niềng răng để cho bạn lựa chọn và mỗi người lại phù hợp với một loại khác nhau. Mỗi loại mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng. Chính từ việc tìm hiểu kỹ càng những điểm khác biệt này giữa các loại mắc cài niềng răng mà bạn có thể phần nào định hướng về việc sử dụng dịch vụ niềng răng cho mình. 

Bên cạnh đó còn có một vài yếu tố phụ thuộc vào tư vấn cũng như chỉ định của bác sĩ. Một số người có thể được bác sĩ yêu cầu loại bỏ răng hoặc phẫu thuật hàm. Thời gian chỉnh răng cho mỗi trường hợp cũng khác nhau.

Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao. Điều này rất thuận lợi cho người niềng răng khi giao tiếp, vì mắc cài nằm phía bên trong nên sẽ không cản trở đến giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong sẽ mất nhiều thời gian hơn niềng răng mặt ngoài. 

Niềng răng mặt ngoài là phương pháp có khá nhiều ưu điểm, giúp rút ngắn thời gian niềng răng lại, quá trình vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn mắc cài mặt trong. Ngược lại phương pháp này không có tính thẩm mỹ cao bằng mắc cài mặt trong. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Các loại niềng răng mắc cài hiện nay Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.