Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng sứ là sao?

Xin tư vấn thêm giúp em răng sứ có tẩy trắng được không nếu đã bị xỉn màu? Em làm răng sứ cách đây 2 năm nhưng hiện tại em thấy răng bị vàng và có hiện tượng bị xỉn màu, xuất hiện viễn đen ở dưới chân răng rất mất thẩm mỹ. Em muốn hỏi là liệu có bọc răng sứ có tốt không? Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em. 

Làm cầu răng sứ là sao?

Ngoài cắm Implant, bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ là một giải pháp phục hình răng đã mất phổ biến hiện nay. Đây là phương pháp phục hình răng cố định dựa trên cơ chế lấy hai chiếc răng bên cạnh răng đã mất làm điểm tựa và chụp cầu sứ lên trên. Cầu răng sứ này bao gồm thân răng sứ ở giữa và 2 mão răng sứ chụp bên ngoài răng trụ.


Để làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ mài nhỏ 2 răng thật cạnh răng mất  để bọc mão làm trụ cầu, cầu răng sứ cho chức năng ăn nhai như răng thật. Răng sứ sẽ được lấy chuẩn màu với men răng thật, mỗi một cầu răng gồm 2 mão răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa 2 mão này. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên tìm hiểu. 

Sau khi bọc răng sứ có ăn được không?

Không ít người có thắc mắc là sau khi bọc răng sứ có ăn được không? Việc ăn uống có bị ảnh hưởng gì không. Giải đáp về điều này, thì các nha sĩ hàng đầu thế giới cho biết: Việc bọc răng sứ sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình ăn uống của bạn. 

Thậm chí còn giúp cho bạn ăn, nhai thức ăn bình thường và ngon miệng hơn rất nhiều. Vì lúc này răng sứ đã hoạt động giống như răng thật, các chức năng xé, nghiền nhỏ thức ăn đều được đảm bảo.


Với những người có răng thưa, sau khi bọc răng sứ thì hàm răng của bạn đã khít lại với nhau. Tránh được tình trạng thức ăn nhét vào kẽ răng và gây ra bệnh sâu răng. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thì sau bữa ăn bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa, rồi súc miệng và đánh răng bình thường. 
Làm cầu răng sứ là sao? Reviewed by Unknown on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.