Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng sau khi nhổ răng vĩnh viễn

Khác với răng sữa, răng vĩnh viễn khi nhổ bỏ sẽ không mọc lại được và đóng vai trò rất quan trọng trong thẩm mỹ, ăn uống nên bảo tồn răng là điều luôn được ưu tiên. Hiện nhổ răng vĩnh viễn chỉ được chỉ định khi chiếc răng này gặp phải các thương tổn nặng không thể phục hồi. Vậy, nhổ răng vĩnh viễn khi nào? Trồng răng giả sau khi nhổ răng như thế nào? Thông tin tham khảo bọc răng sứ có đắt không từ trung tâm nha khoa.

Có nên nhổ răng vĩnh viễn không?

Trong mọi trường hợp thì bảo tồn răng thật luôn là tiêu chí hàng đầu, tuy nhiên trong một số trường hợp cần thiết, nếu giữ lại răng vĩnh viễn sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậ, chỉ định nhổ răng vĩnh viễn sẽ được thực hiện trong những trường hợp sau và cũng là câu trả lời cho thắc mắc có nên nhổ răng vĩnh viễn không. Thực hiện bọc răng sứ có lâu không?


Trồng răng sau khi nhổ răng vĩnh viễn

Răng đang gặp phải bệnh lý nha chu, bệnh khiến xương hàm bị tổn thương nặng không thể bảo tồn được răng thật, khiến răng bị lung lau và cần phải nhổ bỏ. Trong trường hợp này, nếu không nhổ bỏ thì có thể làm ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh.

Răng vĩnh viễn bị sâu ở mức độ nặng, dẫn đến tình trạng viêm tủy, răng bị vỡ lớn không thể hổi phục được thì cần phải nhổ răng để đảm bảo cho an toàn cho những chiếc răng vĩnh viễn lân cận.

Trường hợp răng bị vỡ, lung lay, mẻ lớn do tai nạn mà không thể trám hay bọc răng sứ.

Như vậy, với lo lắng của bạn thì các chuyên gia nha khoa khuyên răng, nhổ răng vĩnh viễn là điều cần thiết trong điều kiện răng không thể bảo tồn được.

Trồng răng sau khi nhổ răng vĩnh viễn 

Như các bạn đã biết thì răng vĩnh viễn đóng vai trò rất quan trọng, khi răng vĩnh viễn mất đi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, tinh thần và khả năng ăn nhai của bạn. Chính vì vậy, trồng răng implant thay thế răng đã mất là giải pháp tối ưu trong trường hợp này.

Implant là một trụ kim loại bằng titan được đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất. Sau khi đặt trụ implant, xương sẽ tựu bám vào quanh răng giúp răng implant dính chặt vào xương hàm giống răng thật.

Răng implant là phương pháp tốt nhất để phục hình răng đã mất một cách hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao. Dù là mất một răng hay mất răng toàn hàm thì bạn đều có thể phụ hình lại toàn bộ với răng implant. Răng implant có khả năng chịu lực tốt nên bạn có thể ăn nhai bình thường sau khi cấy ghép.

Nhổ răng là chỉ định cuối cùng của bác sĩ khi chiếc răng bị tổn thương quá nặng. Khi phát hiện những bệnh lý răng miệng, bạn nên kịp thời đến các cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11444.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Trồng răng sau khi nhổ răng vĩnh viễn Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.