Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tư vấn nâng mũi sline là gì


Câu hỏi:

Xin bác sỹ cho em hỏi phương pháp giải phẫu nâng mũi s line là gì? Và liệu phương pháp này có áp dụng được trong trường hợp dáng mũi thấp và to. Xin cảm ơn bác sỹ
 (Thiên Ân – Thanh Hóa)

Trả lời:

Chào bạn Thiên Ân!

Với câu hỏi mũi sline là gì ? của bạn.  Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tôi xin tư vấn như sau:

Như chúng ta đều biết, dáng mũi nằm trung tâm khuôn mặt  nên vì thế một chiếc mũi cao, có sống mũi thẳng, cánh mũi gọn gàng, cân xứng sẽ giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp hiện đại cho cả nam giới và nữ giới. Theo các đánh giá của các chuyên gia dáng mũi chữ S mà người ta gọi s line là mũi đẹp. Dáng mũi s line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ  vị trí góc trán mũi đến nơi đầu mũi.


nâng mũi s line là gì


Nhưng thông thường hiếm ai có thể có được chiếc mũi hoàn hào như thế, rất nhiều người gặp phải các khuyết điểm về mũi như : Mũi tẹt, thấp, cánh mũi, đầu mũi to,  xương mũi bè… Chính vì thế nâng mũi S line là phương pháp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm trên, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Kỹ thuật nâng mũi s line là gì?

Phương pháp nâng mũi s line là một tổng thể các kỹ thuật nhằm chỉnh sửa mũi như nâng cao sóng mũi, hỗ trợ thu nhỏ cánh mũi, đầu mũi, chỉnh sửa và gọt xương mũi bè….mang đến dáng mũi xinh xắn, mềm mại.


nâng mũi s line là gì


Cùng với đó, trong dịch vụ nâng mũi S line còn áp dụng sụn tự thân được lấy từ sụn tai, sụn sườn… của chính cơ thể bạn, nhằm giúp bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng như bóng đỏ, sưng tấy hay các va chạm để mũi ổn định và lâu dài hơn.
> Tìm hiểu thêm: răng sứ titan giá bao nhiêu
Đáng chú ý, quy trình nâng mũi S-line không chỉ sử dụng để làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn giúp chỉnh sửa dáng mũi cho nam giới hiệu quả. Đối với những đối tượng đã từng thực hiện giải phẫu nâng mũi nhưng bị hỏng, mũi vẹo lệch, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, thấp… thì kỹ thuật giải phẫu nâng mũi S-line góp phần cải thiện tối đa

Nhìn chung, phương pháp giải phẫu phẫu thuật nâng mũi S-line cần thực hiện bởi các bác sỹ giải phẫu tay nghề cao và đúng quy trình điều trị của công nghệ phẫu thuật Hàn.
Trên đây là những thông tin cần thiết về kỹ thuật nâng mũi s line mà chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho ca giải phẫu nâng mũi sắp tới

Thân ái!
Tư vấn nâng mũi sline là gì Reviewed by Unknown on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.